Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Nội dung quảng cáo Facebook công dụng

bạn muốn học cách viết nội dung quảng cáo Facebook có sức thu hút, đốn đổ quý khách khó tính nhất & khiến bọn họ phải mở ví?

content quyết đinh đến hơn 80% việc campaign quảng cáo của chúng ta có hiệu quả hay không!

Dù đó là Facebook Ads hay bất cứ vẻ ngoài chạy quảng cáo nào khác! [Đây là bình chọn cá thể từ kinh nghiệm bản thân mình]

Vậy bằng phương pháp nào để rất có thể tự viết nội dung quảng cáo lôi cuốn và thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao dưới sẽ giúp bạn làm việc này một cách công dụng.

Mình có dẫn thêm cụ thể cho từng công thức, để giúp cho bạn đễ tưởng tượng & vận dụng dễ dàng.

Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …

content hay nội dung bài viết là nhân tố quan trọng hàng đầu, chiến dịch quảng cáo của người sử dụng có sự thật công dụng, hoàn toàn có thể tìm được nhiều khách hàng hay không một phần cũng chính là nhờ content, vậy bài viết này để giúp đỡ ích cho bạn trên con đường đến chiến thắng trong nghành nghề mà bạn chọn lựa.

content quảng cáo Facebook kết quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook kết quả

có khá nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay và lôi cuốn. Nhưng trong bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đề ra cho chính mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, đa số là những các biến thể của 5 công thức đó mà trở nên tân tiến thêm! Đặt ra quá nhiều phương pháp và công thức sẽ làm bạn dễ bị rối.

khi bạn áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã sở hữu thể thoải mái tự tin chạy quảng cáo Facebook tác dụng rồi đó

nội dung chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Với AIDA

Công thức viết nội dung cho dạng quảng cáo AIDA này rất có thể dùng đc cho phần lớn những giai đoạn Thị trường 1, 2, 3.

nếu như khách hàng chưa chắc chắn những giai đoạn của một Thị Phần, dòng sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về phong thái viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông.

(3) người sử dụng biết đến sản phẩm và biết nó đáp ứng tại thời đặc điểm này (2) quý khách hàng có có nhu cầu hoặc giải quyết và xử lý vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm (1) quý khách chưa mong muốn định vị mình search điều gì, nhưng lại suy xét vấn đề.

Xem thêm: chỉ dẫn bình chọn công dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

1. A – Attention: hấp dẫn, Gây Sự chú ý

bình thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có quyết định tiếp tục hướng đến kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không tồn tại sức hấp dẫn không thể lôi kéo người đọc thì toàn cục những gì bạn trình bày sau đó đều là vô nghĩa, quý khách hàng không lúc nào nhìn thấy nó.

chính vì như thế, điều quan trọng thứ nhất của một bài nội dung quảng cáo là phải quan tâm & khơi gợi đc sự chăm sóc, khám phá của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 yếu tố trước tiên và quan trọng nhất để sở hữu đc sự chú ý này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề sao để cho tác dụng.

2. I – Interest: tạo sự yêu thích cho những người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu khách hàng làm xuất sắc bước này, bạn đã thắng lợi kích thích được trí tò mò & sự yêu thích của đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của chúng ta.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt mẩu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để lấy đối tượng người dùng đến bước sau cuối chính là đặt hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ có sự khác nhau:

(3) người sử dụng biết đến dòng sản phẩm và biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: sản phẩm này còn có gì đặc biệt : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá rẻ bất như cho? Kinh doanh 20%? Giảm một nửa giành riêng cho 20 người đầu tiên? …

(2) người tiêu dùng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng không biết sản phẩm: Nói đúng chuẩn về các vấn đề mà đối tượng người tiêu dùng đang chạm chán phải. Hãy đặt cho họ những thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang hoạt động quảng cáo bán sản phẩm ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) quý khách hàng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại suy xét vấn đề: bước đầu với một vấn đề mà quý khách chăm sóc. Rất có thể chúng ta đang chưa gặp phải, nhưng chúng ta Để ý đến nó.

“Không phải mọi cá nhân ai kinh doanh đều chiến thắng – đấy là một mẩu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 siêu thị thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán tốt thấy mình ở trong mẩu truyện đó, & khám phá hơn về mẩu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. Và rồi chốt lại bạn bán cho chúng ta cái vòng đeo tay lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là điểm cần thiết tập trung vào ích lợi của dòng sản phẩm đem lại, và trường cảnh của đối tượng người sử dụng khi họ thoát khỏi luận điểm của bản thân.

Hãy viết một câu gì đó khơi gợi sự khát khao của đối tượng người sử dụng.

Ví dụ:

tác dụng của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, Chưa hẳn cực khổ vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt and tưởng tượng, bạn đang nằm trên bờ biển đầy nắng với người mình yêu dấu và đôi khi thấy khó tính vì những chàng trai đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không tồn tại được cái cảm hứng đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo nên sự khao khát? Nó là yêu cầu của mỗi con người : đc yêu thương, được chăm sóc, được chăm chú, được hạnh phúc, được xinh đẹp, được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn, được bộc lộ chính mình, được giàu sang, được độc lập, …

4. A – Action: quyết định, kêu gọi hành động

sau thời điểm đã thuyết phục được đối tượng, bạn hãy tăng thêm sự khan hiếm & tính khẩn cấp với cùng 1 lời kêu gọi hành vi khỏe khoắn, sẽ khiến cho bạn gia tăng số lượt mua hàng.

Cách viết bài content quảng cáo AIDA đã bị vượt trội với mỗi người làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn luôn phát huy đc công dụng của chính bản thân mình thông qua các bài viết có chức năng thôi miên quý khách một cách nhẹ nhàng and rất là tác dụng.

Khi đã nắm rõ đc những kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn có thể thỏa sức tự tin phát minh một content content lôi kéo & công dụng.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook tác dụng

content chạy quảng cáo Facebook kết quả Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết content quảng cáo này sẽ hợp với các loại dòng sản phẩm ở giai đoạn Thị Trường 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại không biết sản phẩm) & 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng lưu ý đến luận điểm đó).

1. Before: Trước – mặt bằng chung Của Mọi luận điểm Đang tồn tại.

Gây chăm chú với đối tượng người sử dụng người tiêu dùng bằng Hình ảnh & câu tiêu đề. Dẫn dắt người tiêu dùng bằng phương pháp nêu ra vấn đề của bọn họ để họ thấy “ah đây là điểm mà mình đang bận bịu phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau khoản thời gian những vấn đề đc giải quyết và xử lý.

Bạn đã thoát khỏi những luận điểm đau đầu của chính bản thân mình và đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đấy khiến cho khách hàng khao khát!

“Giờ thì mình đã hoàn toàn có thể mạnh mẽ và tự tin mặc những bộ nội y đi biển đc rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có đc hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là lợi ích. Tiện ích đó sẽ dẫn đến điều gì vĩ đại hơn, thì chính các thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc được đồ lót, đầm body toàn thân, áo hở eo, tự tin xuống phố, không hề lo ông chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã được giải quyết và xử lý bằng cách Nào.

nói tới giải pháp – đó là dòng sản phẩm của người sử dụng 1 cách tự nhiên và thoải mái nhất.

“Dì hai của bản thân ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mọi cá nhân ạ! Bạn muốn đặc biệt là đc mặc đồ các bộ đồ body toàn thân. Vậy là mình lấy về bán cho các mẹ khác luôn, hiệu nghiệm lắm luôn luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Dạng 3: Story

bạn cũng có thể sử dụng lại công thức viết nội dung quảng cáo 2 ở phía trên để kể một mẩu truyện đầy cảm hứng and tạo nên cảm hứng bên trong đối tượng người sử dụng quý khách hàng, khiến chúng ta đặt đơn hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây chừ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc chúng ta có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại thế nào
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng như thế nào
  • vô tình anh ấy gặp đc một người bạn, ra mắt cho anh ấy sử dung sản phẩm này
  • thuở đầu anh ấy không tin, nhưng vẫn Dùng thử cũng có thể có mất gì đâu
  • and thật bất ngờ, anh ấy đã trở lại như thời trước

kế tiếp hãy miêu tả về tác dụng của máy. Rất có thể thêm một số đặc tính của máy (nếu cần)
and kêu gọi hành vi 1 cách nhẹ dịu
“Bạn có thể đặt sản phẩm ở liên kết bên dưới”
“Bạn vẫn muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đấy là một cách viết nội dung quảng cáo Facebook tương đối khó.

Nên bạn cũng có thể đọc thêm các nội dung bài viết của kẻ thù, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm đc các nhân tố để thành công của nội dung bài viết, & đánh giá đc khả năng của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM yên tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không chấm dứt, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào tương tự như đêm nào, con thì khóc , vk ông xã Lan and Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn thân vô tình nghe qua mẩu chuyện và mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về công dụng của nó, khi lần trước tiên trong quãng thời hạn dài vk chồng chị có được một giấc ngủ toàn vẹn.

Chị Lan chính là 1 trong số rất nhiều bà mẹ đã biến thành khách hàng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình and được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook tác dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn thị phần 2 & 1 (giống công thức 2). Như sản phẩm giải quyết và xử lý một vấn đề về sức đề kháng gì đó.

1. Problem – định vị xử lý vấn đề

tạo sự để ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng khách hàng.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không đc đẹp của mình sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động luận điểm Đó

luận điểm đó đã gây ra những bất tiện như thế nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh đẹp tuyệt và khi nhìn lại phiên bản thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tác dụng

3. Solve – xử lý vấn đề Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, để giúp những mẹ hoàn toàn có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đó chính là nơi bạn đề cập đến những phương án and lợi ích mà chiến thuật này đem đến.

tập kết vào công dụng của dòng sản phẩm.

Dùng chính các đặc tính của máy để giải thích thêm.

làm nên khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp

and lôi kéo đối tượng người sử dụng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đấy là công thức rất cân xứng cho sản phẩm thời trang (loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Trường 1 – quý khách biết sản phẩm and biết nó thỏa mãn nhu cầu)

1. Những gì tôi có cho chính mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho bạn

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của mình làm được gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay các bộ cánh không đụng hàng, vừa đẹp, đậm chất cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 người tiêu dùng & đa phần đều ưng ý phong cách thiết kế, mẫu vải từ cửa hàng

bổ trợ đổi, sửa dòng sản phẩm nếu kích cỡ không vừa – Nên Đăng Ký Trực Tuyến bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng thời thượng – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp theo sau

“Bạn cần làm những gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho cửa hàng cân nặng, chiều cao, và số đo vòng bụng, bạn sẽ sở hữu ngay bộ cánh đống ý nhất!

đừng chậm tay để nhận được quà tặng ngay khủng xxx trong hôm nay nữa nhé!”

Dường như, với sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, chúng ta có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – giải pháp ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý thích của doanh nghiệp. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, khối lượng là siêu thị hoàn toàn có thể may đúng mực đúng form. Mẫu từ siêu thị luôn đc cập nhật tiên tiến nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, mạnh mẽ và tự tin đi tiệc đi chơi mà không hề lo đụng hàng với ai nữa nhé (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị khối lượng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh đống ý nhất! Nhanh tay để nhận đc quà Tặng khủng xxx trong bây chừ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tìm hiểu thêm qua 5 công thức viết content quảng cáo huyền thoại, thịnh hành nhất and được áp dụng nhiều nhất.

Việc vận dụng có tác dụng hay không nó sẽ dựa vào bản lĩnh của mỗi người.

trong những số đó, các nhân tố giúp đỡ bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook lôi cuốn
  • phân tích được Insights quý khách hàng
  • định vị được Painpoint của chúng ta
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • and luyện tập tiếp tục

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, và cả các loại quảng cáo khác thật công dụng nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuất hiện ...