Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Chạy quảng cáo giá thấp bên trên Facebook: câu hỏi cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm ra sao để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Có lẽ rằng là nhiều bằng hữu ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, mẩu truyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm thế nào để rất có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá thấp vừa đem đến nhiều deals đúng không nhỉ nào?

để có đc một campaign quảng cáo hiệu quả và lại tiết kiệm rất cần được nhờ vào nhiều nhân tố, giống như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể áp dụng tốt vào trong chiến dịch quảng cáo của người sử dụng.

bọn họ sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem các yếu tố nào để giúp đỡ bọn họ đạt được kết quả cao nhất nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong bài viết này, MYB media sẽ share đến với mọi người các phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm thế nào để cho giá rẻ nhất mà đem đến công dụng. Ngoài ra sẽ có được phương thức giúp Gia Công một cách thụ động nữa đấy. Đào bới ngay thôi nào!!!

Tại Sao nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?

Về cơ bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp đỡ bạn giảm kha khá Chi tiêu quảng cáo phải bỏ mà lại tăng được giao dịch.

có tương đối nhiều Vì Sao để phân tích và lý giải cho việc người tiêu dùng bị hấp dẫn bởi quảng cáo của người tiêu dùng, rồi Tại Sao họ rất chăm lo và lại không đặt đơn hàng.

trong những số đó chủ yếu là do Hình ảnh dòng sản phẩm and nội dung bài viết không đủ sức hấp dẫn đối với người xem. Sản phẩm thì không bán được nhưng giá thành đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hằng ngày mỗi ngày.

Bên cạnh đó, những đối phương khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Ảnh dễ nhìn, content hay hơn lại đánh đúng tâm lý quý khách hơn bạn. Chính vì như vậy, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách tối ưu nhất đó là Gia Công quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một trong phương thức testing những bài quảng cáo, test các tệp người tiêu dùng để tìm ra lượng người tiêu dùng tiềm năng, test các video clip, test mẫu bán hàng.v..v. Rất nhiều cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải chăm chỉ tò mò test để sở hữu những tác dụng rất tốt cho chiến dịch chạy quảng cáo của bản thân.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) các đối phương đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” & hướng đến kẻ địch đang khiến cái gì & xem các gì mà địch thủ đang yếu hoặc mình có ích thế hơn kẻ thù để cạnh tranh buôn bán trên kênh kinh doanh Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc cũng chính vì rất có thể kẻ địch đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo công dụng họ giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng biến thành bị phụ thuộc như vậy.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số Smartphone cụ thể nhất

sai trái thường gặp khi quảng cáo Facebook

thoải mái và tự nhiên đi giới hạn thị phần của mình: Lấy ví dụ chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp khách hàng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà Tặng Ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng khá được vậy.
=>Mấu chốt ở đấy là tôi đã mở rộng tệp người tiêu dùng của chính mình để xem xem liệu tệp quý khách khác có hứng thú với dòng sản phẩm của tớ không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để Gia Công được Ads bạn rất cần được học thêm nhìn các chỉ số Ads những chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là các chỉ số khi kinh doanh bên trên Facebook tôi chăm sóc để bình chọn đúng đắn hơn về một campaign hoặc một tổ quảng cáo có công dụng hay không từ đó đưa ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới giỏi hơn.

– không có tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của chính bản thân mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho những người mua cũng chính vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả cao nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc được.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh, đưa các ý tưởng táo bạo và triển khai nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn được với đám đông Hình như Thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu như không phát minh, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh đc với đối thủ của bản thân mình chưa nói đến cạnh tranh với những các gã kếch xù như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới cách tân và phát triển đc. Dừng lại là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của bản thân mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách Gia Công Facebook ads nào thịnh hành and công dụng

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

1. Tối ưu trên Mobile & Desktop máy tính xách tay (Phân bố vị trí hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem quý khách của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một campaign mới chạy trên dòng thiết bị nào phù hợp để sở hữu tác dụng cực tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Hình ảnh, đoạn phim quảng cáo.

– Cái này là phần cực kỳ cần thiết Ảnh, đoạn phim unique là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi người sử dụng sẽ hấp dẫn bởi unique & nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đó là chất xám mỗi cá nhân nên đào bới các đối thủ khác họ làm sao để mình học hỏi và giao lưu dựng lại thành của riêng mình để đạt chất lượng liên hệ rất tốt

3.Phân loại những tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp quý khách bạn nhắm đến nếu như adset nào đặt ra kết quả rất tốt cho bạn thì đó chính là người tiêu dùng tiềm năng sẽ đặt đơn hàng của chúng ta điều mà bạn đang có nhu cầu đã xuất hiện.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng như ở bên trên tìm hiểu quý khách mình nằm chỗ nào ví dụ như TP HCM,Hà nội, TP. Đà Nẵng. V..V ở đâu người tiêu dùng hàng của mình mạnh mẽ nhất ở khoanh vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở Quanh Vùng đó kế tiếp mới tính chuyện làm trùm cả thị phần VN

Trong khi, bạn có thể vào các chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu và phân tích những tệp quý khách hàng của mình thường xuyên liên hệ, đặt đơn hàng, nhắn tin, bình luận để lựa chọn khung độ tuổi & khu vực cho phù hợp. Rồi từ đó thực hiện kế hoạch mới tác dụng hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này cực kỳ mạnh mẽ để cho bạn nhiều kết quả nhất chính vì như vậy hãy tìm hiểu tận dụng tối đa hai thằng này để tối ưu quảng cáo của chính mình, nó cực kì công dụng.

+ đối tượng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa bên trên những danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách tiếp thị lại phổ biến nhất, nó giúp cho bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu suất cao hơn, kết quả hơn bằng cách nhắm mục tiêu người dùng mới có điểm lưu ý, hành vi gần giống với khách hàng truy cập trang web của doanh nghiệp.

những đối tượng người dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem Clip quảng cáo của công ty (25%, 50%, 75%, …)
  • đã từng contact với một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng người dùng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email các khách hàng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào website của người tiêu dùng (sở hữu ngay website bán hàng chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Ngoài ra chúng ta cũng có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với khách hàng bên trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu chất lượng bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách các người có những hành động cân nhắc sản phẩm của bạn, bọn họ có thể là những người đã từng đặt đơn hàng & chưa đặt hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách khách hàng này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi ngay, giảm ngay cho những người âu yếm dòng sản phẩm nhưng họ chưa đặt đơn hàng để kích thích họ mua ngay lúc này, chốt marketing thuận tiện hơn vì đa số người dùng ai chả thích được tặng ngay, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho đúng không nào nào?

6. Theo dõi khung thời gian chi tiết and vứt bỏ bớt campaign

mốc giờ vàng mang lại nhiều lượt mua hàng, nhiều lượt chăm lo nhất dành riêng cho quảng cáo của công ty, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở mốc giờ vàng đó bền chắc sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.

Bỏ đi các chiến dịch không đem lại kết quả nhiều cho bạn, thay vào đây tạo những chiến dịch mới test để tìm kiếm các chiến dịch mang đến tác dụng cao sau này gần.

thông thường Facebook sẽ sở hữu được 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nế như đó không kết quả ngay trong khi đó nhé.

7. Lựa chọn những loại quảng cáo hợp với sản phẩm & quý khách hàng

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm mặt một anh người sử dụng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực tế giờ khách hàng không bình luận ồ ạt như lúc trước nữa. Chúng ta thích nhắn tin để được tư vấn hoặc nếu cần người ta có nhu cầu mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì anh em cũng phải làm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí khách hàng của bản thân mình cần gì, từ hành vi của chúng ta như thế nào để có những Gia Công phù hợp thì bây giờ Chi tiêu của AE sẽ đc Gia Công hơn, tác dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

bên trên đây là các mẹo nhỏ Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá thấp. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuất hiện ...