Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn rằng một vấn đề mà nhiều người đang thắc mắc và âu yếm tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc mốc giờ đó là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

thắc mắc này rất là hay khi mỗi người đang chăm lo tới, cũng chính vì khi đăng bài vào mốc giờ hài hòa và hợp lý thì nội dung bài viết của công ty sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong số lĩnh vực buôn bán thì sẽ giúp tăng tỉ lệ thay đổi là cao nhất.

Với câu hỏi này mà trong bài viết này MYB truyền thông media sẽ chia sẻ cho chính mình tuyệt kỹ tăng tương tác của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng giống như tổng hợp về những hành động của người tiêu dùng, giúp bạn nắm nắm rõ hơn phương thức & thời gian nên đăng bài post trên Facebook vào các mốc giờ nào là hiệu quả. Và nên đăng ra làm sao để đạt công dụng tối đa?

Hiểu thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

công ty chúng tôi nhận biết rằng phần đông mọi cá nhân có một thói quen khá sai trái. Chính là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Chính vì những suy nghĩ sai lầm như thế mà bạn đã không đạt đc công dụng may mắn.

rõ ràng, từ 9h-10h mọi người đang trong những khi đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của người tiêu dùng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi người đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với những công việc của gia đinh, cho nên họ sẽ không thể nhàn rỗi đặt lên Facebook đọc bài của người tiêu dùng đc.

Chính vì thế, khung giờ vàng ở đây được xác định là thời điểm mà người tiêu dùng trực tuyến nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ cao nhất.

mốc giờ đăng bài hiệu quả bên trên facebook cá nhân Facebook

thông thường phần lớn mọi cá nhân sẽ âu yếm nhiều hơn thế nữa về mốc giờ đăng bài bán hàng trực tuyến trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì bạn cũng có thể sử dụng những khung giờ phù hợp như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.

thông thường mỗi lĩnh vực kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu mỗi mốc giờ không giống nhau, hành vi tương tác của người dùng cũng khác nhau. Ví dụ, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời hạn online khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mặc dù, dựa bên trên những thói quen sinh hoạt của người dùng tại VN, chúng ta có thể định vị đc cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề dịch vụ, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt tác dụng rất chất lượng.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm cai quản Facebook của bản thân, tương tự như bài viết liên quan từ rất nhiều nguồn thì khung giờ vàng mang về tác dụng là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: giờ đây mọi người đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post thú vị, ví dụ giống như những lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài sản phẩm bán sản phẩm một cách cứng ngắc.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mọi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập kết online không ít. Nên bạn có thể tận dụng tối đa quãng thời gian này để đăng bài bán hàng, sẽ rất tác dụng đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc mắc, mọi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời gian hầu như mọi người sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Giờ đây sẽ là thời điểm rất tốt để bạn bán sản phẩm. Bởi vì mỗi cá nhân sẽ không bị áp lực gò bó về thời gian nữa, họ sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc những bài viết dài của người tiêu dùng tuy vậy với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của người tiêu dùng.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” hoạt động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đó hãy share những mẩu truyện share cảm xúc thì sẽ kết quả hơn, and cũng hợp với đối tượng đc tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này bạn có thể thuận tiện nhận ra, có 2 khung giờ vàng đem về sự hiệu quả nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên lưu ý đến đăng bài viết tiếp tục hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để nội dung bài viết có khá nhiều tương tác tối ưu nhất nhé!

mốc giờ đăng bài đưa về lợi nhuận khổng lồ bên trên Fanpage Facebook

mặc dầu trang facebook cá nhân & trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhưng thực chất khi đăng bài muốn công dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là chúng ta cũng có thể áp dụng khung giờ đăng bài trên facebook cá nhân and share nó lên trang Fanpage của bản thân để tăng thêm phần tác dụng.

Một nội dung bài viết được đăng lên lên có đa số chúng ta tiếp cận hay không, 1 phần là do những hành động contact trước đó của người tiêu dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường được xem là 4 mốc thời hạn đã đc Cửa Hàng chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong các số đó có 2 khung giờ đa số chúng ta trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.

Kết luận

như vậy MYB truyền thông đã khiến cho bạn giải đáp những câu hỏi khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt công dụng

Anh chị em hãy thử áp dụng vào bài đăng của bản thân ở tất cả các khung giờ trên, tiếp nối kiểm tra xem mức độ tác dụng về contact của người tiêu dùng bên trên những mốc giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tối ưu nhất cho Facebook của bản thân mình nhé.

Dường như, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người dùng để biết rằng người dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ chăm sóc vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. Và sau các lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra đc kinh nghiệm cho bản thân. Mốc giờ vàng đăng bài công dụng cho bản thân mình.

Dường như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những mốc giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng người tiêu dùng ở nghành nghề buôn bán khác, mốc giờ khác. Và bạn càng phải xem xét tới các ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các thời điểm dịp lễ vì đó là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuất hiện ...