Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Phương pháp để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại TP. Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu được cho phép bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng và buôn bán online bên trên nền tảng gốc rễ Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù thế, bạn đã chi tiêu Chi tiêu cho quảng cáo nhưng kết quả bán hàng lại không đc may mắn. Bạn có nhu cầu liên kết với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Hỗ trợ tư vấn thực hiện thực thi campaign quảng cáo tác dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông media hướng đến các gian truân thường gặp gỡ so với chạy quảng cáo Facebook & các tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ cửa hàng, doanh nghiệp mới thành lập và hoạt động chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu tốn khá nhiều tiền mà công dụng không đc như mong muốn khi tự mình chạy quảng cáo. Vì Sao nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng người dùng nhắm tới là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho từng chiến dịch nên các campaign quảng cáo không đem đến hiệu quả cũng là điều dễ hiểu. Định vị kim chỉ nam quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook xác định đc các gì nó cần làm cho campaign quảng cáo của bạn.

Nếu mục tiêu của người sử dụng là tăng lượt thay đổi đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ được cho phép bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành vi này sẽ điều hướng người dùng and khách hàng tương tác theo đúng với kim chỉ nam lúc đầu của công ty đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không chính xác

Một campaign được xem là thắng lợi, là công dụng là khi chúng ta tìm ra đc đối tượng khách hàng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn hướng tới hay có cách gọi khác là khách hàng mục tiêu trên Facebook. Target đối tượng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ là khiến quảng cáo của bạn không nhắm được đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không kết quả mà còn lãng phí giá thành bỏ ra, tiêu hao thời hạn Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

Một trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết quả là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một số lượng vùa dùng nhiều. Bên trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh rất nhiều với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng tiềm năng có chức năng biến đổi đặt đơn hàng. Chính vì như vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ dại tệp lại. Chưa kể tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức giá cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của khách hàng, sẽ làm hạn chế công dụng của chiến dịch quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người sử dụng mục tiêu tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh thay đổi gần như không tồn tại.

cơ chế kiểm soát điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm trở lại đây, Facebook đã đề ra hàng loạt các cơ chế and quy định để kiểm soát điều hành các chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể và fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Quan trọng, nước ta là một trong những nhiều giang sơn nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi bạn chẳng vi phạm chính sách, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Bên cạnh đó, gian truân khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở nội dung quảng cáo, Ảnh tiếp thị, content website đích đến,… nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân & hướng khắc phục rất tốt. Chưa kể, để sở hữu một tổ ngũ chạy Facebook tốt, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm Ngân sách cho nguồn nhân sự chất lượng này.

chính vì còn không ít gian truân nên nhiều cá nhân, chủ siêu thị kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ các C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để lựa chọn C.ty quảng cáo phù hợp, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

vì thế, bạn có quyền được chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp hóa and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc những tiêu chuẩn tiếp sau đây để Để ý đến việc lựa chọn hợp tác với các C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm kiếm & chọn lựa đối tác doanh nghiệp với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi chuyển động càng lâu, C.ty càng có tương đối nhiều kinh nghiệm thực hiện, giải quyết và xử lý và Gia Công chiến dịch quảng cáo chóng vánh, công dụng. Điều này để giúp bảo đảm công dụng chiến dịch mang đến hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu thị qua reviews của những khách hàng trước đó. Chúng ta có thể xem thêm Reviews người tiêu dùng từ phần bình chọn fanpage, hoặc trên Google maps.

ở kề bên điểm số sao được nhìn nhận, chúng ta cũng có thể tìm hiểu thêm phần bình chọn chi tiết về Trải Nghiệm và hợp tác của công ty khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

bạn có thể xem tệp đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số khách hàng lớn hay bé dại, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của người sử dụng hay là không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã từng kinh doanh ngành hàng của bạn thì việc hợp tác với bọn họ sẽ thuận lợi hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Chi phí tốt

Chi tiêu tốt không Có nghĩa là túi tiền rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã mang về hiệu quả may mắn. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang chạy contact ảo và sẽ đạt đc mục tiêu quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ có không xử lý được luận điểm gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

đối với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức giá thành hài hòa, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn bình an & khả thi giành riêng cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đống ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB media có thể là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề quảng cáo online và digital sale, Cửa Hàng chúng tôi có khá đầy đủ kinh nghiệm, khả năng & khả năng để giúp các siêu thị, doanh nghiệp tiến hành thắng lợi những campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads bên trên nhiều lĩnh vực.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và content quảng cáo hợp với những campaign.

  • quy trình thực hiện dịch vụ ví dụ, minh bạch dựa trên những report chi tiết từng ngày, hàng tuần.

  • kết hợp chặt chẽ, linh hoạt Facebook Ads với những kênh digital khác để đem về Gia Công kết quả biến đổi.

  • tối ưu giá thầu & tăng mật độ đổi khác là phương châm của đội ngũ mang đến cho bạn.

đối với tất cả các Vì Sao trên, nếu như khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác lâu hơn và chuyên nghiệp hóa. Hãy tương tác với MyB truyền thông media để được tư vấn bổ trợ và thực hiện những campaign digital marketing nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán hàng hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả mỗi ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream trên Facebook xuất hiện ...